Galaxy A03s lộ thông tin gần ra mắt: Nâng cấp lớn so với Galaxy A02s

Dòng Galaxy A của Samsung đang khá thành công ở hai phân khúc là trung cấp và giá rẻ, Galaxy A72 là một thiết bị tiêu biểu ở phân khúc tầm trung. Tuy nhiên chúng ta vẫn có một số lựa chọn với giá phải chăng hơn như Galaxy A02, Galaxy A02s và trong thời gian tới sẽ là Galaxy A03s – một thiết bị giá rẻ khác vừa bị rò rỉ thông tin ra mắt.

Galaxy A03s là sản phẩm kế nhiệm của Galaxy A02s, thiết bị được đồn đại sẽ có màn hình 6.5 inch với thiết lập 3 camera sau. Những nâng cấp lớn so với Galaxy A02s bao gồm cổng USB Type-C và cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Galaxy A03s lộ tin ra mắt: Nâng cấp đáng chú ý so với Galaxy A02s
Hình ảnh render của Galaxy A03s (nguồn: 91Mobiles)

Hiện vẫn chưa rõ thiết bị này sẽ có bộ vi xử lý nào, nhớ lại Galaxy A02s đang sử dụng Snapdragon 450, vì vậy vẫn còn phải xem liệu Samsung có sử dụng chip Snapdragon cho người kế nhiệm hay không.

Galaxy A03s hiện đã nhận được chứng nhận Bluetooth, điều này thường được coi là dấu hiệu của một chiếc điện thoại sắp ra mắt. Hiện chưa có nhiều thông tin về giá bán và ngày ra mắt cụ thể, bạn có thể theo dõi thường xuyên để được cập nhật thông tin nhanh nhất.

Bạn kỳ vọng gì về chiếc Galaxy A03s?

Nguồn: Sammobile

Related Posts