Samsung hợp tác với Google ra mắt bộ quà tặng phụ kiện Galaxy Z Flip4 cực độc đáo

Galaxy Z Flip4 đang là một trong những mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung. Một tin vui mới dành cho các SamFans khi Samsung cho ra mắt bộ quà tặng phụ kiện của Galaxy Z Flip4 với sự hợp tác cùng Google cực độc đáo.

Bộ sưu tập giới hạn Samsung x Google là một chiến dịch hợp tác giữa Samsung và Google mang tên “Personalize Your Galaxy” – kết hợp bộ nhận diện thương hiệu Google với sản phẩm điện thoại gập tiên phong Samsung Galaxy Z Flip4, mang đến những trải nghiệm cá nhân hóa, sáng tạo và mới lạ.

Bộ sưu tập bao gồm các phụ kiện và sticker đầy sáng tạo, bạn thỏa sức linh hoạt biến hóa thiết kế với chiếc Galaxy Z Flip4 của mình.

sumsungxgoogle kv

1. Bộ sticker độc đáo

2. Pin cài

3. Dây đeo thời trang

4. Túi canvas

5. Flip Card

Bộ sưu tập giới hạn chỉ 2000 bộ sẽ được phân phối từ ngày 12.12.2022 tại Cửa hàng trực tuyến Samsung, Cửa hàng trải nghiệm Samsung (SES), Cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung (SPS) và các cửa hàng thuộc đại lý bán lẻ Tablet Plaza.

Cụ thể: Khi mua 01 điện thoại di động Galaxy Z Flip4, Khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm 01 Ốp lưng trong kèm vòng đeo và Bộ quà tặng phụ kiện Google trị giá 1,490,000 VNĐ.