Samsung thông báo sự kiện MWC 2021 sẽ được tổ chức trực tuyến

MWC 2021 dự kiến diễn ra từ ngày 28.6 đến 1.7 tại Barcelona, hứa hẹn có 50.000 người tham dự. Tuy nhiên Samsung đã xác nhận sẽ rút lui khỏi sự kiện này.

Trong thông báo mới nhất của mình, Samsung cho biết họ sẽ chuyển sang các bài thuyết trình trực tuyến thay vì tham dự như truyền thống. Hôm nay, công ty đã chính thức công bố và ấn định ngày giờ cho Sự kiện Samsung Galaxy MWC, sẽ được tổ chức vào ngày 28 tháng 6 lúc 17:15 UTC (0H sáng) và sẽ được phát trực tiếp trên YouTube.

Thông cáo báo chí thông báo về sự kiện này khá ngắn gọn – Công ty sẽ nói về “hệ sinh thái thiết bị Galaxy ngày càng mở rộng” và sẽ trình bày “tầm nhìn về tương lai của đồng hồ thông minh”. Những thiết bị Galaxy nào?

Samsung công bố sự kiện MWC ảo, gợi ý về bóng tối về các thiết bị mới

Những hình ảnh ở trên gợi ý khá nhiều thiết bị sẽ xuất hiện tại sự kiện. Đó có phải là Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 không? Có thể mặc dù cái bên trái trông giống một chiếc máy tính xách tay hơn. Thiết bị màu đỏ ở giữa là Galaxy S21 Ultra và đó có phải là bút stylus ở bên phải không? Đây có thể là một chiếc máy tính bảng mới, có lẽ là dòng Galaxy Tab S8, đã bị rò rỉ vào tháng trước. Chiếc đồng hồ sẽ là Galaxy Watch4 và Galaxy Watch Active4 với chipset 5 nm đi kèm đó là hệ điều hành Wear với giao diện người dùng mới.

Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng tất cả chúng sẽ ra mắt vào tuần tới. Các thông báo về sản phẩm Galaxy thường đi kèm với sự kiện “Unpacked”, vì vậy đây có thể là một cái nhìn tổng thể hơn về chiến lược sản phẩm của Samsung và giới thiệu các công nghệ mới cuối cùng sẽ đến với các tiện ích được đề cập.

Theo tin đồn, điện thoại màn hình gập và đồng hồ thông minh mới sẽ ra mắt vào tháng 8, vì vậy chúng ta hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé.

Sources:gizmochina

Related Posts