Samsung ra mắt thêm Galaxy Book Go phiên bản chạy ChomeOS

Samsung đã công bố Galaxy Book Go 4G và 5G chạy hệ điều hành Windows và đều được trang bị bộ xử lý di động Snapdragon. Giờ đây, gã công nghệ xứ Hàn đã tiếp tục tung ra Galaxy Book Go bản chạy ChromeOS, tất nhiên bộ xử lý sẽ khác.

Galaxy Book Go bản ChromeOS vẫn chưa được mở bán chính thức, nhưng thông số kỹ thuật đã được Samsung cập nhật trên trang sản phẩm. Về thiết kế, máy tính có vỏ ngoài màu trắng, thân được hoàn thiện bằng nhựa Polucarbonate.

Galaxy Book Go ChromeOS

Máy tính sở hữu màn hình TFT HD 14.0 inch độ phân giải 1.366 x 768 px, bản lề có thể gập 180 độ nhưng màn hình không phải loại cảm ứng. Samsung đã chọn bộ xử lý Celeron N4500 tích hợp cho Galaxy Book Go mới, có TDP 6W nên tiêu thụ điện năng cực thấp.

Galaxy Book Go mới có các bản RAM 4 GB, 8 GB chuẩn LPDDR4X hoặc eMMC 32 GB, 64 GB và 128 GB. Máy tính cũng có một khe cắm thẻ microSD để người dùng mở rộng thêm dung lượng. Ngoài ra, Galaxy Book Go còn có hai cổng USB-C, một cổng USB 3.2 và cổng tai nghe 3.5mm.

Galaxy Book Go ChromeOS

Đặc biệt Galaxy Book Go cũng có Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1, webcam 720p và hệ thống loa âm thanh nổi. Thiết bị được tích hợp pin 42.3Wh, sạc qua bộ sạc Type-C 45W.

Samsung chưa đưa ra giá bán của Galaxy Book Go, nhưng có lẽ thiết bị sẽ được bán với giá khởi điểm dưới 350 USD (khoảng 8 triệu đồng).

Bạn có muốn Samsung bán Galaxy Book Go chạy ChromeOS tại Việt Nam?

Nguồn: Gizmochina