Những hình ảnh concept về Galaxy Z Fold Tab vừa được tiết lộ

Thông tin về chiếc tablet có màn hình gập 3 vừa lộ thêm những hình ảnh concept từ LetsGoDigital.

Samsung đã phát triển công nghệ màn hình có thể gập lại trong những năm gần đây, nổi bật là các bằng sáng chế của hãng trong lĩnh vực này. Một danh sách bằng sáng chế gần đây tại Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) cho thấy công ty đang nghiên cứu một thiết kế có tiêu đề “Phương pháp và thiết bị cung cấp (a) giao diện người dùng trong (một) thiết bị điện tử có màn hình có thể gập lại“. Bằng sáng chế được công bố vào ngày 21 tháng 5 năm 2021 và cho người dùng cái nhìn sâu sắc về thiết bị.

Trước đó, thiết kế tương tự đã được cấp bằng sáng chế tại Văn phòng Sáng chế tại Hoa Kỳ (USPTO). Trên trang LetsGoDigital đã cung cấp một số hình ảnh hiển thị có độ phân giải cao khá đẹp của Galaxy Z Fold Tab, sử dụng các chi tiết có trong bằng sáng chế. Tên của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ, mặc dù nó có thể được đặt tên là Galaxy Z Fold Tab hoặc Galaxy Z Flex.

Galaxy Z Fold Tab được thiết kế để hoạt động như một điện thoại thông minh và một máy tính bảng, với kiểu dáng đẹp nhờ cơ chế gập của nó. Thiết kế của máy tính bảng Z Fold cũng tích hợp một vị trí cho bút S Pen.

Tab gấp Samsung Galaxy Z

Công nghệ có thể gập lại có nhiều hứa hẹn, vì một số công ty cũng đang theo đuổi nghiên cứu phát triển mẫu smartphone này. Gần đây nhất là Huawei và Xiaomi đã tung ra các mẫu smartphone có màn hình gập lại giá cả phải chăng cho thị trường Trung Quốc.

Tab gấp Samsung Galaxy Z

Tuy nhiên, Samsung sẽ phải quyết định xem thiết bị này có xứng đáng được tung ra thị trường máy tính bảng hay không và khả năng tồn tại trên thị trường của nó. Sự kiện Galaxy Unpacked dự kiến ​​diễn ra vào tháng 8 năm 2021 sẽ cho chúng ta thêm thông tin về thiết bị.

Sources:gizmochina

Related Posts